BRILL,BRILL,BRILL

Veršiš aš kķkja į Žetta  Rśnar Freyr aš gera góša hluti og svo aušvitaš allir sem hafa lagt sitt aš mörkum viš žetta snilldarverk.

Baddi Zop į mešal annars heišurinn aš gerš myndbandsins og söngkonan heitir..... man žaš örugglega žegar ég er bśinn aš slökkva į tölvunni en hśn er systir Jenna ķ Brainpolice fyrir žį sem žekkja til į žeim bęnum.

Skemmtileg tilviljun aš žetta komi į netiš fyrir almenningssjónir į sjįlfan Valentķnusardaginn en ég held svei mér žį aš strįkurinn eigi eftir aš gera fleiri góša hluti,en ég held aš kallinn hafi gert mig hįlf oršlausan meš žessu.

Ég sit hérna einn ķ myrkrinu meš gęsahśš sem jašrar viš aš vera fjašrir og reyni aš nį įttum žar sem ég er mikill A-HA fan en held samt aš ég geti meš sanni sagt aš ég velji žessa fram yfir orginalinn,en bęše vei žį er aš koma diskur meš kappanum W00t W00t jķhaaa

http://www.youtube.com/watch?v=d4XTMLKVjp4


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį verš aš vera sammįla žér žetta er rosalega flott hjį drengnum

En smį fréttaskot žeir aflżstu fluginu žeirra og segjast ętla aš fljśga kl 10 ķ fyrramįliš :o

Hef trś į aš žaš verši žreyttir feršlangar sem komast loksins til Ķslands į morgun og viš töpušum heillri nótt meš žeim argg...

Įslaug uppįhalds.. (IP-tala skrįš) 15.2.2008 kl. 00:05

2 identicon

Hśn heitir Erna..... og bęžövei žį er Rśnar sko nįfręndi minn  Ég hugsa  aš ég bśi yfir žessum hęfileikum lķka.... žaš er bara djśpt į žeim

Hulda (IP-tala skrįš) 15.2.2008 kl. 13:20

3 identicon

Sęlt veri fólkiš

Vį ég fékk sko ekkert smį gęsahśš og gęsabólur žetta var rosalega flott

og vel gert hjį žeim og vel fariš meš gott lag.

Kossar og knśs į allt lišiš ķ kotinu frį Helgu fręnku.

Helga H fręnka (IP-tala skrįš) 17.2.2008 kl. 21:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband