Slagsmįl....hummm?????

Haldiši ekki aš žegar mašur er kominn į gamals aldur, rétt aš verša 2 barna fašir, hęttur aš drekka ķ yfir įratug, og aš reyna aš komast heim eftir vinnu jį žį kemur einhver ķ frekar annarlegu įstandi og tekur eitt vel vališ į milli heršablašanna į mér og bablar svo eitthvaš og ętlaši svo aš halda įfram og klįra pakkann.

Jį žó svo aš mašur sé nś aš reyna aš vera fyrirmyndar skattgreišandi og nżtur žjóšfélagsžegn žį lęttur mašur ekki bjóša sér hvaš sem er endalaust,žannig aš žegar ég var bśinn aš żta honum nokkru sinnum frį mér og alltaf kom hann aftur žį tók ég žį akvöršun aš taka hann bara śr leik og skildi viš hann meš brotiš nef og hįlf vankašann ķ höndum varšanna į hovebanen fór ég um borš ķ lestina mķna og hélt heim į leiš.

Mašur er enn aš spyrja sig, af hverju ég????

Hefši skiliš žetta fyrir einhverjum įrum žegar mašur var ķ žessum pakka sjįlfur en nśna vįįįį

er enn jafn hissa og žegar höggiš dundi į mér.

Sit nśna heima hjį Valda og co. žar sem viš vorum ķ Laufarbraušsbakstri og aš baka piparkökur sem viš mįlušum svo.

Erum aš bķša eftir aš geta sótt pizzurnar okkar nišur ķ pizzeriu svo aš mašur geti nęrt sig eftir allt pśliš Wink.

Ętli mašur taki ekki svo piparkökuhśsiš svo į morgun ef mašur er ķ stuši eša žį nęstu helgi.

Jólakvešjur   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu ekki aš djóka...... jahérna og žaš ķ jólamįnušinum

Ég sem hélt aš žiš vęruš upp į spķtala aš koma fręnku minni ķ heiminn, fékk alveg gęsahśš af spennu žegar ég hringdi ķ dag og enginn svaraši hahaha žarf ekki mikiš til aš glešja mann nśna bara sleppa aš svara sķmanum og žį fer mašur į hlišina af spenning

Vona aš piparkökur og laufabrauš smakkist vel en faršu aš koma Įslaugu litlu ķ heiminn og hęttu aš berja danina....

Įslaug uppįhalds... (IP-tala skrįš) 8.12.2007 kl. 20:18

2 identicon

Nei viddi minn mašur lętur ekki bjóša sér svona vitleisu rétt hjį žér:) aš taka ķ lurgin į žessum vitleising:)

 en vonandi fer litla fręnka aš lįta sjį sig hlakka til aš sjį myndir af henni :) kiss kiss og knśs kvešja Alda bomba :)

Alda besta fręnka:) (IP-tala skrįš) 8.12.2007 kl. 23:17

3 identicon

Ofstopamašur !!!! Ofstopamašur segi ég og skrifa !  Žessi vesalingur var sennilega bara aš reyna aš spyrja žig hvaš klukkan vęri.... žś nįttl.  löngu bśinn meš nicotķntyggjóiš   ..... og lemur žennan ręfil ! Lęra dönsku Viddi.... lęra dönsku !   *rolf*

Óskar (IP-tala skrįš) 9.12.2007 kl. 22:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband