Greyið Sölli litli að eiga svona pabba!!!!!!

Lífið hefur hafið sinn vanagang enn og aftur eftir mikið át og svotil enga hreyfingu sem annars var rosa gott en engu að síður var rosa gott að byrja að vinna aftur eftir áramót.

Hanna Bríet hefur verið algjör ljúfa og Andrea ekkert smá dugleg við að mamma hana til og hún á eftir að verða myndar mamma í framtíðinni,ekki spurning.

Guðrún alltaf jafn LJÚF hóst hóst og ég bara í syngjandi sveiflu.

Veðrið hjá okkur er búið að vera mjög milt og gott en nú er farið að kólna og sást í eitthvað hvítt þegar ég fór í vinnuna í gærmorgun og hélt ég bara svei mér þá að ég væri kominn til síberíu og gamli góði kuldaboli væri kominn til að ná í mig.

Það er ekkert mál að vera í kulda en að fara á fætur og kominn á hjólið kl.05:30 á morgnanna á leið í lestina í -5 gráðum þá er lífið ekkert æði.

Bítur maður ekki bara á jaxlinn,lemur sér á brjóst og segist bara vera íslenskur víkingur ?             eða er maður kannski bara íslenskur offitu sjúklingur á leið til vinnu í allt of miklum kulda?

Það er orðið svolítið síðan þetta átti sér stað en segiði svo að ég geti ekki tekið gríni þegar ráðist er svona á mann Wink  http://www.fm957.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=12843


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ þú ert bara mesta krúttið

Hér er sama helv.. rokið og rigningin - vantar bara vidda knús

knúsaðu þessar yndislegu stelpur frá mér

Frænkulíus

Áslaug uppáhalds... (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 01:18

2 identicon

hehehehehhehehehehehehheheheheh.... ójá... auminga Sölli...

Óskar (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 10:28

3 identicon

heheh já Geyið sölli:( ég var að hlusta og djöfull varstu tekinn og orðin alveg brjálaður gamli:) híhí kveðja Alda besta frænka:)

Alda (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 21:23

4 identicon

jæja á ekkert að koma með nýtt blogg gamli :)

Alda besta frænka:) (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband