Niðurtalning hafin fyrir alvöru.....10.9.8.7.6......

Nú get ég farið að telja sjálfur án aðstoðar dagana þangað til

 Gústi,Hulda,Ingi Hrannar og Eva Karen koma til okkar í skemmtiferð jííhaa.

Í dag eru þetta 11.dagar og þeir eru ekkert svo lengi að líða en okkur hlakkar rosalega til að fá þau til okkar í fitunn og skemmtilegheit.

Við ætlum að fara saman í Legoland,Tívolí,bakkann osfrv. og svo verður étið út í eitt múhahaha.

Þann 20 og 22 verður svo undankeppni eurovision haldin í Belgrad í Serbíu og aðalkeppnin haldin laugardaginn 24 næstkomandi.

Ég eurofríkin hlakka ekkert smá til að búa til smá teiti í kringum þetta og verður pottþétt gaman þessi kvöld sem fyrr.

Annars fórum við í Tívolí niðri í bæ í gær og ég tók myndir á símann þar sem myndavélin gleymdist og setti ég einhverja prufu hér á síðunna.

Þetta er í fyrsta skiptið þar sem við fórum og vorum út um allt með tourpass sem palli gaf okkur og hann var óspart notaður,rússibaninn,fallturninn,og fullt af öðrum tækjum.

Við borðuðum úti í góða veðrinu í kvöld og Andrea komin með lausa tönn og tilkynnti pabba sínum og öðrum að núna væri hún sko að verða fullorðin Grin

Erum að fara að skila Daisy sem er búin að vera í pössun hjá okkur og kasta kveðju á Valda og Kristínu í leiðinni.

Adios 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já kallinn minn ..... 9 dagar í að hyskið mæti á staðinn og trassi pleisið  .....

Hulda (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 08:41

2 identicon

Hæbbs.. vona að þú borðir ekki allt súkkulaðið í einu. Við eigum ennþá brot af því sem við komum með heim síðast!!
En það verður pottó smottó ferð til Bogö þear við komum að kjuppa meira súkkulaði

Stór knús frá Kolkuorminum. 

Anna Silla (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 08:49

3 identicon

Já það verður sko tekið á namminu þegar við komum....  Bogö heimsækjum við með  kerru !

Óskar (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 10:16

4 identicon

jájá kallinn.. er ok hjá þér..  farinn að gleyma myndavélinni..  hélt að það gæti ekki gerst.

 en drengur,, eurovision partý??   síðast þegar ég fór í svoleiðist þá var ég 17 ára..  ég hélt að þetta væri ekki til lengur :)   það eina góða við eurovision partý er að velja sér fimm lönd og drekka í hvert skipti sem þau lönd fá stig:)  hehe.,.  þú getur fengið þér pylsubita eða eitthvað álíka í hvert skipti sem þín lönd fá stig.

 en jamm.  annars er bara allt fínt að frétta héðan af bæ, eitt próf eftir og búið að ganga vel í þeim sem eru búin.   er kominn með vinnu í sumar við að mála..  eins gott að bossinn veit ekki að ég er litblindur..heheheh 

þannig að, planið er að mála bæinn rauðan í sumar,       bókstaflega. 

innileg kveðja frá borg óttans.   adios.

hannes (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 11:19

5 identicon

Hæ hæ

Ég er sko sammála að það verður sko farið í keilu þeger þið látið sjá ykkur hér á klakanum hehe....

Bið að heilsa og kossar og knús á línuna.

bæ bæ Kveðja Helga H frænka.

Helga H frænka (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband