About fucking time......úps má kannski ekki skrifa þetta !!!!!!

Hanna Bríet stækkar og stækkar enda með brjóst uppí sér þegar hún er ekki sofandi og er greinilegt að hún er að flýta sér að verða fullorðin og systir hennar litlu skárri með hár niður á rass,gelgja dauðans og á bara 9 daga eftir á leikskóla og þá verða nú kaflaskil í lífi unglingsins á heimilinu.

Guðrún tekur heimilið traustu taki og skellti mér inn á klósettin ,lokaði á eftir mér og opnaði ekki fyrr en allt var orðið skínandi og missti ég þar af geggjuðu veðri sól og blíðu í gær Shocking

En íbúðin lyktar af hreinleika og konan loksins komin með smá bros sem löngu er tímabært en spurning hversu lengi það endist hjá þessari elsku FootinMouth

Annars er það að frétta að vinnustaðurinn minn var allur í upplausn fyrir ekki svo löngu síðan og ástæðan fyrir því er fyrirhuguð lokun á húsnæðinu sem við erum í.

Þessi lokun er ekki að koma neinum á óvart og vissi ég af henni þegar ég réði mig en reyndar átti ekki að loka fyrr en sept 2009 en breyttist í sept 2008 sem er nær en maður sætti sig kannski við og í kjölfarið sagði minn yfirmaður upp og er hætt og ein af smurbrauðskellunum er farin líka og við erum búin að vera að finna fyrir smá breytingum þar sem deildir eru farnar að flytja smá saman og minnkar alltaf hjá okkur kúnnahópurinn smá saman en vilja samt halda öllu eins og hefur verið en ekki borga meira sem maður er að reyna að útskýra að gangi ekki alveg upp FootinMouth

Við komum til með að vera á Íslandinu þann 19 mars og förum svo heim 26 mars og ætlum að láta skíra Hönnu Bríeti og halda upp á afmælið hennar Andreu og verður fengið til þess eitt stk.skip!!!!!

Jebb Hilmar og Áslaug voru svo frábær að bjóða okkur að vera með herleg heitin um borð í Sæbjörginni sem liggur við festar í Reykjavíkur höfn þar sem fyrirhugað tónlistarhús rís,ekki amalegt það að vera með 6 ára afmæli um borð í stóru skipi með skipstjóra og læti og prinsessan að rifna úr monti Grin

Annars er það að frétta að ég er nú búinn að vera að reyna að hringja í hann karl föður minn og reyna að ná tali af honum,símtal sem þurrkar kjaftinn meira en góðu hófi gegnir,hjartatussan springur nærri  og svitinn sprettur fram.Ég sem hélt að maður væri fær í flestann sjó og búinn að prófa eitt og annað þá virðist þetta taka miklu meira á en ég hefði þorað að trúa,held að hann sé með númerabirti eða þá að hann sé ALDREI heima Woundering en ég hlýt að ná af honum einn fagrann dag í mars.apríl eða einhvern tímann í rassgati.

Annars er ég búinn að vera fastur í Harry Potter og Silla núna er hann búinn og ég kominn til manna eins og við jólasveinarnir segjum hahahahahaha.

Gústi:Ég á fleiri góða brandara og skal ekki láta þig vera að glíma við þennan lengur

Skvís:Ég kem svo væntanlega oftar með með fréttir fyrst Harry Potter er loksins búinn  

Ég fékk sendann  mail sem ég hendi hérna fyrir neðan og leyfi ykkur að skoða og endilega segið mér hvernig fór

Hvað er :

12+18

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>Rétt 30

>

>

>3+56

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>59

>

>

>89+2

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>91

>

>

>12+53

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>65

>

>

>75+26

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>101

>

>

>25+52

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>77

>

>

>63+32

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>95

>

>

>

>

>!Já stærðfræði er erfið, en hún launar sig,

!!!!

>

>

>

>

>

>Svona nú...smá í viðbótl...

>

>

>123+5

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>128

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>HUGSAÐU NÚ FLJOTT...HUGSAÐU UM EITT VERKFÆRI OG
EINN LIT !!!

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>AÐEINS LENGRA NIÐUR

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>AÐEINS LENGRA...

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

> SMÁ LENGRA...

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>Þú hugsaðir um HAMAR OG RAUÐANN , er það ekki
rétt ???

>

>

>

>

>

>

>

>

>

>Ef þú gerðir það EKKI ert þú ein af 2% sem hefur
öðruvísi (ekki normal) heila...

98% hugsa um hamar og rauðann, þegar þeir gera
þetta verkefni

Ég er ekkert smá klikk og hugsaði um græna hjólsög sem Óskar Gísla á W00t hugsa sér hvort ætli sé merkilegra,að ég hugsaði um græna hjólsög eða eiga eina slíka hahahahahahahahaha.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viddi minn... þú ert það sem við köllum ótrúlega spes!!
En við elskum þig samt hellings og hlökkum til að fá knús og kram.

Saknaðarkveðjur á ykkur öll frá Kolku skriðdrekaljósi og faminu.

Silla 'the great' :D (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 20:15

2 identicon

Hæ fallegi strákur

auðvitað gat ég ekki verið alveg norm þurfti að hugsa um bleikann hamar..... enda langar mig í svoleiðis :)

Er bara sybbin og þreytt eftir langt en frábært ferðalag suður um höf.  Er orðin álíka spennt og unglingurinn að hafa afmæli og skírn um borð tími til kominn að fá aðra veislu í þessu skemmtilega skipi.

Ég keypti reyndar handa uppáhaldinu mínu einn sleikjó í framandi landi en hef lúmskann grun um að hafa keypt nákvæmlega eins handa þér áður :o kemur í ljós

Þessi kall er nú meiri lúserinn að geta ekki hirt upp tólið og talað við drenginn... ekki það að ég er farin að kannast við þetta líka, eldri systirin er hætt að svara símanum þegar ég hringi er nú pínu spæld en lifi það af

Tel bara niður í knús og kossa

Skipstjórafrúin :)

Áslaug uppáhalds... (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband